บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,661 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






บ้านนนนิภาเชียงใหม่ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2.29 ล้านบาท



ข้อมูลการประกาศ


:3758

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:14 ก.ค. 57  13:57น.

:2,290,000 บาท ราคาขาย

:เชียงใหม่

:สันทราย

:หนองหาร

:lat : 18.888571lng : 98.999054

:

:52 ตารางวา

:ไม่ระบุ

:3 ห้อง

:2 ห้อง

:1 ห้อง

:1 ชั้น

:ไม่ระบุ

:1 คัน


รายละเอียดเพิ่มเติม


เนรมิตฝัน สำหรับคนอยากมีบ้านค่ะ บ้านชั้นเดียวหลังเล็กๆ มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับนั่งเล่น ดูทีวี คุยกันเช้า-เย็น ตามประสาคนทำงาน มีห้องนอน 3 ห้องนอน ห้องนอนใหญ่มีห้องน้ำในตัว บางคนใช้เป็นห้องนอนเพียง 2 ห้อง อีกห้องเป็นห้องทำงาน เราตกแต่งห้องน้ำ ด้วยสุขภัณฑ์อเมริกันสแตนดาร์ด ตกแต่งผ้าม่านด้วยช่างมืออาชีพระดับชาววัง คัดสรร เลือกผ้าที่เหมาะกับบ้านสไตล์ English Country ตกแต่งห้องครัวให้สะดวกต่อการใช้งาน ติดตั้งเตา และเครื่องดูดควันให้เรียบร้อย เพื่อความสะดวกในการใช้สอย 
บ้านของเรายกระดับพื้นสูงทุกหลัง เพื่อป้องกันให้มด แมลงเข้าบ้านเราได้น้อยที่สุด ส่วนเรื่องน้ำ ไม่ต้องเป็นห่วงเลยนะคะ เราถมที่สูง เท่าระดับถนนใหญ่หน้ามหาวิทยาลัยแม่โจ้ ดังนั้นน้ำไม่ท่วมแน่นอนค่ะ 
การสร้างหมู่บ้านนนนิภา เป็นความใส่ใจอย่างละเอียดของคุณลุงผู้ที่เป็นเจ้าของโครงการ ก่อนหน้าที่จะสร้างบ้านนนนิภา เราสร้างบ้านภานน โครงการเล็กๆ บนถนนวงแหวนรอบที่สอง เนื่องจากเป็นโครงการแรก เราใช้เวลาประมาณ 3-4 ปีทีเดียว และในช่วงระหว่างที่เราทำบ้านภานนอยู่นั้น ทุกๆ ปี คุณลุงจะมาวัดระดับน้ำของที่ดินที่แม่โจ้ทิ้งไว้ทุกปี เพื่อดูระดับน้ำสูงที่สุด และพอเรามาเริ่มทำบ้านนนนิภา เราก็ถมที่ให้สูงกว่าระดับน้ำที่เคยวัดเอาไว้ หลังจากสร้างเฟสที่ 1 เสร็จ เริ่มทำโครงการเฟสที่ 2 ในปี 2554 ปีที่น้ำท่วมมากที่สุด ปีนั้นเป็นความภาคภูมิใจของโครงการเรามาก เนื่องจากหลายๆ โครงการในเชียงใหม่น้ำท่วม แต่ของเราไม่ท่วม พนักงานสามารถมาทำงานได้ปกติ ก็เป็นที่น่าแปลงใจนะคะ โครงการเราเข้ามาในซอยประมาณหนึ่งกิโลเมตร มองดูก็ค่อนข้างลึก อยู่ท่ามกลางทุ่งนา แต่เราน้ำไม่ท่วม ลองแวะมาชมโครงการกันนะคะ


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


 


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    14 ก.ค. 57

:    บังอร อินทร์ปัญญา

:    bang-on.i@panon.co.th

:    084-1726104

: