บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,661 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






ขาย - คอนโด 1 ห้องนอน ขนาด 32 ตรม. โอลิมปัสซิตี้การ์เด้น



ข้อมูลการประกาศ


:190437

:ขาย

:คอนโดมิเนียม

:23 ม.ค. 66  12:54น.

:3,250,000 บาท ราคาขาย

:ชลบุรี

:บางละมุง

:นาเกลือ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:-

:ไม่ระบุ

:32 ตารางเมตร

:1 ห้อง

:1 ห้อง

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


รายละเอียด:
1 ห้องนอน
31.87 ตรม
ชั้น 5
ใจกลางเมือง
เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน
ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน
ฟรีทีวี 2 เครื่อง ไมโครเวฟ ตู้เย็น
โมเด็มอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ออปติกฟรี
วิวสระว่ายน้ำ
เครื่องปรับอากาศ
ชื่อต่างชาติ

สิ่งอำนวยความสะดวก:
ห้องออกกำลังกาย(อุปกรณ์ครบ)
สระว่ายน้ำส่วนกลาง
ห้องซาวน่า/อบไอน้ำ
ร้านค้าในอาคาร
สนามเด็กเล่น
พื้นที่เลานจ์
รปภ.24ชม
กล้องวงจรปิด
สวน

ห้องแบบ 1 ห้องนอนน่ารักบนชั้น 5 ของอาคาร B ห้องนี้มีขนาด 31.87 ตร.ม. ติดวอลเปเปอร์สวยงามรอบห้องและตู้บิวท์อินน่ารักในห้องนอนข้างหัวเตียง โมเด็มอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ฟรี โทรทัศน์ฟรี 2 เครื่อง ตู้เย็นฟรี และเตาไมโครเวฟฟรี ห้องน้ำที่สวยงามมีกระจกที่สวยงามพร้อมไฟ LED แบ็คไลท์ ซึ่งมีประสิทธิภาพมากกว่าและเปล่งแสงที่นุ่มนวล แม้กระทั่งแสงที่สร้างบรรยากาศสมัยใหม่ที่เงียบสงบ ห้องนอนมีประตูบานเลื่อนไม้ที่มีประสิทธิภาพซึ่งช่วยขับเน้นให้ห้องดูโดดเด่น และโทรทัศน์ถูกติดตั้งไว้บนประตูบานเลื่อนบานใดบานหนึ่งอย่างชาญฉลาด ทำให้ห้องเป็นระเบียบเรียบร้อยและประหยัดพื้นที่ เมื่อต้องการความเป็นส่วนตัว การปิดประตูบานเลื่อนจะแยกห้องนอนออกจากยูนิตทั้งหมดทันที วิวสระว่ายน้ำจากระเบียงแสนสบาย ให้คุณนั่งชิลล์ได้เพลินๆ เพราะคอมเพรสเซอร์แอร์ซ่อนไว้อย่างแนบเนียนที่มุมด้านซ้ายของผนังอาคาร

คอมเพรสเซอร์ของเครื่องปรับอากาศทั้งหมดได้รับการจัดวางอย่างดีและติดกรอบไว้ที่ระเบียงของอาคารแต่ละหลัง ทำให้มีพื้นที่บนระเบียงมากขึ้นและหลีกเลี่ยงแรงดันความร้อนที่ออกมาจากคอมเพรสเซอร์ วอลล์เปเปอร์รอบโถงทางเดินของอาคารนั้นไม่มีที่ติ เป็นระเบียบมาก และยังทำให้โถงทางเดินสว่างอีกด้วย การออกแบบโค้งของอาคารทำให้มีลักษณะเฉพาะที่ชวนให้มองทุกครั้งที่คุณเข้าและออกจากห้อง Olympus City Garden เป็นลักษณะแบบเมดิเตอร์เรเนียนที่ล้อมรอบการออกแบบที่มีคุณภาพโดดเด่นของอาคาร 6 หลัง และแต่ละอาคารเรียกว่า Apollo, Barcelona, Corsica, Florence, Eden และ Delos คุณลักษณะน้ำและสวนได้รับการออกแบบเพื่อเน้นความรู้สึกของที่อยู่อาศัยที่ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมของสวนสาธารณะ สร้างความเงียบสงบจากเมืองโดยรอบ อาคารแต่ละหลังประกอบด้วยอาคารสูง 8 ชั้นสไตล์คลาสสิกแบบโลว์ไรส์ จำนวน 2,400 ยูนิต

Olympus City Garden ตั้งอยู่ที่ 18 ซอยกอไผ่ 4 ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนสาย 3 และถนนเทพประสิทธิ์ในพัทยากลาง Olympus City Garden เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Global Top Group ตั้งอยู่ในพัทยาใต้ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150 การก่อสร้างอาคารแล้วเสร็จในปี 2018 มีร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ และร้านอาหารไทยอร่อยราคาไม่แพงมากมายในบริเวณใกล้เคียง ระบบขนส่งสาธารณะใกล้เคียงและหาดจอมเทียนอยู่ห่างออกไปประมาณ 11 นาที, 17 นาทีถึงหาดวงศ์อมาตย์ และ 9 นาทีถึงชายหาดพัทยา


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    23 ม.ค. 66

:    Andrew Rado

:    cprop.biz@gmail.com

:    0984596314

:    @cprop.biz