บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,671 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






โครงการ เพลินจิต คอลลิน่า “ธรรมชาติ สวนสวย...ที่หลังบ้านไม่ติดใคร”



ข้อมูลการประกาศ


:2612

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:7 มี.ค. 56  11:48น.

:3,700,000 บาท ราคาขาย

:เชียงใหม่

:สันกำแพง

:สันกำแพง

:lat : 18.731333lng : 99.096748

:

:ไม่ระบุ

:196 ตารางเมตร

:3 ห้อง

:3 ห้อง

:ไม่ระบุ

:2 ชั้น

:ไม่ระบุ

:2 คัน


รายละเอียดเพิ่มเติม


โครงการ เพลินจิต คอลลิน่า บ้านสรรสร้าง ที่มีจุดเด่นของโครงการที่โอบล้อมไปด้วยสีเขียว พร้อมพื้นที่เปิดโล่ง บรรยากาศสวนสาธารณะขนาดใหญ่ Modern Forest Style มีธารน้ำไหลผ่าน พร้อมพื้นที่สวนหลังบ้านกว่า 20จุด ซึ่งโดยรวมแล้วมีการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 45%ของพื้นที่ทั้งหมด
บ้านแต่ละหลังออกแบบให้มีจุดเด่นด้วยรูปแบบการจัดวางตำแหน่งให้ทุกห้องสามารถมองเห็นสวนหลังบ้านผสมผสานอย่างลงตัวกับบ้าน และแต่ละบ้านมีเฉลียงและบ่อน้ำ เพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย บรรยากาศพักผ่อนสบายรองรับกิจกรรมของทุกครอบครัว ธรรมชาติ กับสวนหลังบ้านมีรั้วรอบขอบชิดไม่ติดใครขนาดพื้นที่กว้างขวางมากถึง 4-8 เมตร ทำให้หลังบ้านไม่ติดใคร เป็นส่วนตัว ทางโครงการเน้นย้ำให้ความสำคัญคัดเลือกพรรณไม้และต้นไม้ที่ได้รูปแบบสวยงามอย่างมืออาชีพ เพื่อคุณจะได้ทำกิจกรรม ทั้งพักผ่อนและทำงานได้ในพื้นที่ส่วนตัวของคุณเอง พร้อมระบบป้องกันความปลอดภัยสูงสุด  นอกจาก รปภ. 24ชั่วโมงและกล้องวงจรปิดทั่วโครงการแล้ว แล้ว ยังมีปุ่มกดฉุกเฉิน (Emergency  Button) กรณีเหตุฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้นภายในบ้าน พร้อม Club House ที่ดีไซน์อย่างมีระดับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งระบบรักษาความปลอดภัย กล้องวงจรปิด สระว่ายน้ำ สปอร์ตคลับ
โครงการเน้นเรื่องทำเลที่ตั้งมาเป็นอันดับแรก  เพราะมันจะเป็นที่สำหรับครอบครัว ฉะนั้นจำเป็นต้องสอดคล้องกับเส้นทางการดำรงชีวิตด้วย และโครงการเพลินจิต คอลลิน่า เลือกทำเลที่ตั้งที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง อย่างเส้นดอนจั่น-สันกำแพงสายใหม่ ซึ่งถือเป็นถนนเกิดใหม่และเป็นถนน 4 เลน เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักหลายสาย สะดวกสบาย และเป็นเส้นตรงที่จะมุ่งหน้าไปยังสนามบินนานาชาติ เชียงใหม่ โดยใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น อยู่ใกล้สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า แหล่งท่องเที่ยว ตลาด และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตยุคปัจจุบัน เริ่มต้น 3.XX ล้านบาท  
สอบถาม และ รับข้อเสนอพิเศษโทร
086 181 3377  
053 331 133
“ธรรมชาติ สวนสวย ที่หลังบ้านไม่ติดใคร”


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


 


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    7 มี.ค. 56

:    จีระวรรณ เดชะประทุมวัน

:    info@pcpl.co.th

:    0861813377

: