บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,670 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






บ้านเดี่ยวสไตล์รีสอร์ทใกล้ม.แม่โจ้เชียงใหม่



ข้อมูลการประกาศ


:2639

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:11 มี.ค. 56  13:59น.

:1,750,000 บาท ราคาขาย

:เชียงใหม่

:สันทราย

:หนองหาร

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:100 ตรว.

:ไม่ระบุ

:2 ห้อง

:2 ห้อง

:1 ห้อง

:1 ชั้น

:ไม่ระบุ

:2 คัน


รายละเอียดเพิ่มเติม


 
 
บ้านสวยสไตล์รีสอร์ท100ตรว.ใกล้ม.แม่โจ้รพ.สันทราย
ขายบ้านสไตล์รีสอร์ตใกล้ม.แม่โจ้เชียงใหม่ ถนนเชียงใหม่-พร้าว
อำเภอสันทราย
เชียงใหม่
บนถนนสี่เลนสายเชียงใหม่-พร้าวห่างตัวเมืองเชียงใหม่ประมาณ15 กม. ใกล้ม.แม่โจ้และโรงพยาบาลสันทราย
...แยกเข้าไปในซอยประมาณ100 เมตรจะพบบ้านชั้นครึ่งบนพื้นที่100 ตารางวา
...โดยสร้างบ้านเกือบชิดรั้วด้านหนึ่งจึงเหลือเนื้อที่เกือบครึ่งเป็นบริเวณบ้านรอบบ้านร่มครึ้มไปด้วยไม้น้อยใหญ่ทั้งไม้ผลไม้ดอกเอื้องป่าที่เลื้อยขึ้นคาคบไม้หอมที่หายากบัวสวรรค์คำมอกหลวงไม้ดอกพันธุ์ดั้งเดิมของเมืองเชียงใหม่บุหงาส่าหรีจันทร์กระพ้อนมแมวกรรณิการ์ชมนาดโมกป่าดอกแก้วและอื่นๆอีกมากมายจนต้องถามว่ามีอะไรบ้างที่ยังไม่ได้ปลูก...แม้กระทั่งไม้เมืองหนาวอย่างอโวคาโดแมคคาเดเมียและต้นเมเปิ้ล
ยามเช้าจึงมีความสุขกับการจิบกาแฟสดหอมกรุ่นด้วยกลิ่นกุหลาบมอญข้างห้องนอนถัดไปเป็นต้นดอกจำปีต้นปีบที่ถูกตระหวัดด้วยเถาอันแข็งแรงของต้นหิรัญญิการ์ซึ่งออกดอกขาวบานสะพรั่งในหน้าหนาวแวดล้อมด้วยต้นมะลุลีการะเวกเล็บมือนางรสสุคนธ์และสายน้ำผึ้งตลอดวันจึงอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆจากมวลดอกไม้ถัดไปเป็นดอกลำโพงห้อยระย้าเคียงคู่ปีบยูนนานที่ยืนอวดโฉมอยู่ริมรั้วบานตลอดทั้งปีซุ้มไม้หอมที่เกาะเกี่ยวกันเองตามธรรมชาติเกือบรอบบ้านเป็นที่นั่งเล่นพักผ่อนหรือรับแขกได้อย่างดีแซมด้วยลั่นทมหลากสี-พันธุ์พุดตานญี่ปุ่นบานเต็มต้นชูช่อสีชมพูอ่อนล่อแมลงภู่ผึ้งมาตอมเสียงดังหึ่ง...หึ่ง..
...ข้างบ้านอีกด้านหนึ่งเป็นที่สำหรับทำเกษตรกรรมของชาวบ้านทำสวนทำนาสลับกันไปตามฤดูกาลจึงสงบไม่พลุกพล่านอากาศดีเย็นสบายไม่อบอ้าวแม้ในหน้าร้อน
...บรรยากาศยิ่งน่าประทับใจเมื่อยามเข้าหน้าหนาวยามเช้าสายหมอกบางๆปกคลุมไปทั่วตัดกับสีเหลืองสว่างสุกสดใสของดอกฝ้ายคำเหลืองอินเดียเหลืองปรีดียาธรที่ถูกสายลมหนาวพัดพาใบร่วงปลิดปลิวเหลือไว้แต่ช่อดอกที่บานสะพรั่งเกาะอยู่ตามกิ่งก้านสีชมพูอมม่วงของเสลาชมพูพันธุ์ทิพย์และอินทนิลกำลังจะผลิบานพร้อมๆกับดอกพวงครามพวงแสดที่กอดเกี่ยวกันเป็นกอใหญ่ปีไหนอากาศหนาวจัดคงได้ชื่นชมกับความงามของนางพญาเสือโคร่งหรือซากุระเมืองไทยที่ปลูกอยู่หน้าบ้านและสีขาวบริสุทธิ์ของดอกเสี้ยว
...หน้าตัวบ้านยื่นออกมาเป็นโรงจอดรถปีกทั้ง2 ด้านด้านขวาต่อออกมาเป็นระเบียงสำหรับเป็นที่พักผ่อนหรือรับแขกหลังคาปกคลุมด้วยซุ้มไม้หอมนานาชนิดมีสปริงเกรอะร์พ่นละอองฝอยยามหน้าร้อนอีกด้านยกพื้นสูงเหนือตัวบ้านเล็กน้อยทำเป็นศาลาไว้พักผ่อนแนบชิดไปกับธรรมชาติได้ถึง270 องศา
...บ้านมี2 ห้องนอน2 ห้องน้ำห้องรับแขกห้องนั่งเล่นและห้องครัว
...พืชสวนครัวมีอยู่แทบไม่ต้องซื้อหาต้นแคแสดทิ้งใบเหลือแต่ช่อดอกเคียงคู่กับต้นลำโพงและลั่นทมลูกศรที่ให้ทั้งความหอมและร่มเงาในห้องน้ำที่ตั้งใจสร้างให้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติส่วนห้องนอนติดเครื่องปรับอากาศแต่เปิดใช้เพียงชั่วระยะเวลาอันสั้นในหน้าร้อนมีเครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้าซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นมากในหน้าหนาวน้ำใช้สะดวกทั้งน้ำบาดาลและน้ำประปา
... การคมนาคมสะดวกสบายเพราะอยุ่ในเขตเทศบาลตำบลแม่โจ้ใกล้แหล่งชุมชนโรงพยาบาลตลาดสด ร้านสะดวกซื้อ และห่างจากม.แม่โจ้เพียง3 กม.
ความสุขสงบท่ามกลางธรรมชาติอย่างนี้กลิ่นอายของชนบทที่ผสมผสานกลมกลืนไปกับความเจริญสะดวกสบายของชุมชนเมืองได้รอคุณอยุ่ที่นี่แล้วกับบ้านสวนสไตล์รีสอร์ต(เจ้าของขายเอง)
ติดต่อคุณฐานิศร์081-9784234   242 ม.10  ตำบลหนองหารอำเภอสันทรายเชียงใหม่
 
  
 
 


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    11 มี.ค. 56

:    นิสา วัฒนโกเมร

:    nisatanid242@yahoo.co.th

:    0819784234

: