บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,660 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






พาชม คอนโดจตุจักร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่



ข้อมูลการประกาศ


:50718

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:9 มี.ค. 63  19:19น.

:ไม่ระบุราคา

:กรุงเทพมหานคร

:เขตจตุจักร

:จตุจักร

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


 
                   การได้อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติและการออกกำลังกายตามไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพนั้น เป็นกระแสนิยมที่กำลังมาแรงและเป็นเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับเรื่องของอาหารหรือธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับการออกกำลังกายเท่านั้น หากแต่ยังมีผลถึงการเลือกที่อยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะในพื้นที่เมืองหลวงอย่างกรุงเทพด้วย
                   การเลือกซื้อ คอนโดกรุงเทพ ไม่เพียงแต่ต้องคำนึงถึงทำเลที่เดินทางสะดวกและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเท่านั้น หากแต่ผู้คนยังนิยมเลือก คอนโดติดรถไฟฟ้า มากขึ้น ทำให้มีโครงการต่าง ๆ ผุดขึ้นมาเป็นทางเลือก เน้น target คนซื้อที่เฉพาะเจาะจงชัดเจน ยิ่งโซนที่มีความเป็นธรรมชาติสูงอย่าง คอนโดจตุจักร ที่อยู่ในโซนพื้นที่ใกล้กับสวนสาธารณะขนาดใหญ่กลางกรุงอย่างสวนจตุจักร ซึ่งถือเป็นพื้นที่ปอดของเมืองหลวงแล้ว ก็ยิ่งเพิ่มมูลค่าให้กับคอนโดมากขึ้น จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ คอนโดจตุจักร จะมีราคาสูงตามความต้องการของผู้คนและสภาพแวดล้อมในพื้นที่ ซึ่งมีความสมบูรณ์แบบมากทั้งในแง่ของความสะดวกสบายในการเดินทางด้วยระบบรถไฟฟ้า จุดนี้จะใกล้ทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT ทั้งจะมีสถานีกลางบางซื่อที่เป็นสถานีรถไฟใหญ่ที่สุดของประเทศในบริเวณใกล้เคียง ซึ่งเป็นศูนย์รวมของการขนส่งระบบรางทั้งหมดในไม่ช้านี้ ซึ่งเป็นการเพิ่มศักยภาพของทำเลในอนาคตให้มีความโดดเด่นมากขึ้นไปอีก
                   คนรุ่นใหม่ที่เพิ่งทำงานได้ไม่นาน หรืออาจกำลังเริ่มสร้างครอบครัว และต้องการใช้ชีวิตในคอนโดหรูสไตล์โมเดิร์นในทำเลดี ๆ เดินทางสะดวกอย่างย่านจตุจักร ยังมีทางเลือกจากการซื้อและ ขายคอนโดมือสอง ที่ยังมีสินค้าจำนวนหนึ่งในตลาดให้ได้เลือกหา โดยขอแนะนำโครงการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ดีมาก ๆ นั่นคือ โครงการ เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต 
 
โครงการ เดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต
                   คอนโดหรูจากค่ายแสนสิริที่โดดเด่นด้านทำเลที่ตั้ง บนถนนพหลโยธินขาเข้าตรงข้ามกับสวนจตุจักร ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT เพียง 300-400 เมตรเท่านั้น เป็นโครงการที่เหมาะกับคนที่ชอบความสะดวกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า เพราะมี sky walk ทอดยาวจาก BTS หมอชิตมาถึงหน้าโครงการเลยทีเดียว
                   นอกจากจะมีการออกแบบสไตล์โมเดิร์นแล้ว ตัวอาคารของโครงการนี้ยังถูกสร้างให้มีลักษณะเป็นตัว L เพื่อให้ผู้อาศัยได้เห็นทัศนียภาพของสวนจตุจักรอย่างกว้าง ๆ ไม่ถูกบังด้วยตึกสูง พร้อมกับใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่เพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ทั้งระบบ Home Service Application ช่วยให้ผู้พักอาศัยได้ใช้บริการต่าง ๆ ของโครงการได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นการจองพื้นที่ส่วนกลาง และการเช็คของหรือพัสดุที่จัดส่งมายังนิติบุคคลด้วยระบบ Smart locker พร้อมกันนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำใหญ่บนตึกสูงที่ทำให้เห็นวิวโล่ง, ห้องฟิตเนส, ห้องเกมรูม และสวนหย่อมหลายจุด เพื่อให้ความเป็นธรรมชาติกลมกลืนไปกับความโอ่อ่าหรูหราภายในอาคาร   
                   ห้องพักในโครงการนี้มีหลายขนาด หลายพื้นที่ แต่ทั้งหมดล้วนแล้วแต่ถูกออกแบบให้ลงตัวกับประโยชน์ใช้สอย ที่สำคัญคือฝ้าเพดานของห้องพักแต่ละยูนิตมีความสูงถึง 2.7 เมตร ช่วยให้เกิดความปลอดโปร่งและอากาศถ่ายเทได้เป็นอย่างดี
                   โครงการนี้ยังมีห้องพักสภาพดีเยี่ยมหลายยูนิตให้เลือกหา ในราคาที่จับต้องได้ อาทิ 
                   - ห้องพักแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 27.07 ตารางเมตร ในราคา 5,090,000บาท (รหัสอ้างอิง CD176804 ) 
                   - ห้องพักแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 35.12 ตารางเมตร ในราคา 6,650,000 บาท (รหัสอ้างอิง CD184286 )
                   - ห้องพักแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 39.5 ตารางเมตร ในราคา 9,140,000 บาท (รหัสอ้างอิง CD170796)
                   นอกจากนี้ยังมีโครงการอื่น ๆ ในย่านจตุจักร สามารถค้นหาคอนโด จตุจักร ได้ที่: https://www.plus.co.th/location/jatujak-phaholyothin/condominium/  และ คอนโดกรุงเทพ อีกหลายโซนสำหรับการเลือกหาในราคาที่เอื้อมถึง หากสนใจซื้อหรือขายคอนโดมือสอง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้กับผู้เชี่ยวชาญของ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โทร 02 688 7555 หรือดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ www.plus.co.th


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    9 มี.ค. 63

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: