บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,661 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






ลงทุนคอนโดกรุงเทพ ย่านจตุจักร เพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่าในอนาคต



ข้อมูลการประกาศ


:50741

:ขาย

:คอนโดมิเนียม

:15 มี.ค. 63  23:34น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


 
 
คอนโดมีเนียม คือสินทรัพย์อีกประเภทที่สามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีกว่าการฝากเงินไว้ในธนาคาร หลายคนจึงนิยมลงทุนกับคอนโดในทำเลดี ๆ เพื่อหวังทำกำไรในอนาคตเมื่อราคาปรับตัวสูงขึ้น หรืออาจเก็บไว้สำหรับการปล่อยเช่าสร้างรายได้ประจำได้อีกเช่นกัน
 
การลงทุนใน คอนโดกรุงเทพ ส่วนใหญ่จะนิยมเลือก คอนโดติดรถไฟฟ้า เนื่องจากให้ความสะดวกสบายในการเดินทางเพิ่มเติมจากการใช้รถยนต์ส่วนตัว ซึ่ง คอนโดกรุงเทพ ในย่านที่มีความต้องการสูงนั้นมีอยู่หลายพื้นที่ หนึ่งในนั้นคือ คอนโดจตุจักร ซึ่งเป็นย่านที่ได้เปรียบทั้งในเรื่องของเส้นทางรถไฟฟ้า, ความสะดวกในการเดินทางเชื่อมต่อไปยังพื้นที่โซนอื่น ๆ ของกรุงเทพ และออกสู่ต่างจังหวัด ใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และยังเป็นโซนทีใกล้ชิดธรรมชาติเพราะมีสวนจตุจักร สวนสาธารณะขนาดใหญ่ ที่เป็นปอดของกรุงเทพฯ อยู่ในพื้นที่ด้วย 
 
ที่สำคัญ คอนโดจตุจักร ยังถือว่ามีแต้มต่อในเรื่องศักยภาพของทำเลในอนาคต เนื่องจากพื้นที่บริเวณนี้จะมี สถานีกลางบางซื่อ เป็นศูนย์กลางการขนส่งระบบรางของประเทศ ซึ่งทำให้มีการพัฒนาสาธารณูปโภคต่าง ๆ เพิ่มเติมไปด้วย ทำให้คอนโดในย่านนี้ตรงกับ target คนซื้อที่ต้องการลงทุนเพื่อผลตอบแทนที่ดีกว่าในอนาคตอย่างแท้จริง โดยเฉพาะการลงทุนในตลาด ขายคอนโดมือสอง ในย่านนี้ที่ยังคึกคักและมีความต้องการต่อเนื่องเพราะเป็นการลงทุนที่ใช้งบประมาณน้อยกว่า ซึ่งเท่ากับเป็นการสร้างส่วนต่างของราคาได้มากกว่าด้วย
 
คอนโดมือสองในย่านจตุจักรที่น่าลงทุนยังมีอีกหลายโครงการที่มีห้องพักสภาพเยี่ยมและสิ่งแวดล้อมเป็นธรรมชาติเหมาะกับการพักอาศัย โดยเฉพาะ โครงการเอ็มจตุจักร โครงการที่สร้างจากแรงบันดาลใจของผืนป่าที่มีความร่มรื่น สงบ และเป็นธรรมชาติ เพื่อสร้างสมดุลให้กับชีวิตในเมืองกรุงที่มีแต่ความวุ่นวายอยู่บนทำเลดีที่สุดของโซนจตุจักร บริเวณซอยพหลโยธิน18 ใกล้ทั้งสถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT แวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ครบถ้วนตั้งแต่ ตลาดนัดจตุจักร, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างเซ็นทรัล ลาดพร้าว, ยูเนียนมอลล์ ไปจนถึงสถานพยาบาล และสถานศึกษาหลายแห่ง ยิ่งช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับคอนโดได้เป็นอย่างดี
 
 ที่ถือเป็นจุดเด่นของโครงการนี้ก็คือ สามารถเลี้ยงสัตว์ขนาดน้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัมได้ พร้อมจัดพื้นที่ Pet Zone สำหรับพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นด้านหลังของคอนโดด้วย ซึ่งเป็นจุดที่หาได้ไม่ง่ายนักสำหรับคอนโดทั่วไป ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ในโครงการถือว่าจัดสรรมาอย่างครบครันตอบทุกโจทย์ความต้องการของคนเมือง ทั้งห้องออกกำลังกาย , ห้องอบซาวน่า, สระว่ายน้ำ, ลานพัตต์กอล์ฟ, สนามแบดมินตัน, สนามฟุตซอลและบาสเกตบอล 
ห้องพักในโครงการได้ถูกตกแต่งไว้เรียบร้อยพร้อมสำหรับการอยู่อาศัย มีการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่เข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้มากขึ้น ที่สำคัญฝ้าเพดานของห้องแต่ละยูนิตมีความสูงถึง 2.8 เมตร ซึ่งสูงกว่าคอนโดทั่วไป ช่วยให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายมากขึ้น
 
โครงการนี้ยังมีห้องพักสภาพดีเยี่ยมสำหรับขายมือสองอยู่หลายยูนิตให้เลือกได้แก่
-ห้องแบบ1ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 28 ตารางเมตร ราคา 4.9 ล้านบาท (รหัสCD180895)
-ห้องแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 55.5ตารางเมตร ราคา 7,749,000บาท (รหัส CD176172)
-ห้องแบบ2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ 56.25 ตารางเมตร ราคา 9,675,000 บาท (รหัส CD183809)
 
การเลือกลงทุนกับคอนโดหรูสภาพแวดล้อมดีเยี่ยม ถือเป็นโอกาสสร้างกำไรจากแนวโน้มราคาที่จะปรับขึ้นในอนาคตหรือลงทุนสำหรับให้เช่าพักอาศัย เพราะความต้องการพักอาศัยอยู่ในพื้นที่โซนนี้ยังเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของโซนจตุจักร ย่านที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติและแวดล้อมไปด้วยความสะดวกสบายใจกลางกรุงเทพฯ หากสนใจขายคอนโดมือสอง ติดต่อได้ที่ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด โทร 02 688 7555 ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ หรือค้นหาคอนโดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.plus.co.th/


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    15 มี.ค. 63

:    unyana

:    unyana.mah@gmail.com

:   

: