บทความ

ถาม-ตอบ


ประเภทประกาศ

ประเภทอสังหาฯ

สถิติ

  • วันที่เปิดบริการ 3 กุมภาพันธ์ 2555
  • ประกาศทั้งหมด 229,661 เรื่อง
  • สมาชิกทั้งหมด 5,344 ท่าน

ค้นหาบ้าน คอนโด กับเราได้ที่นี่
https://baania.com






ซื้อคอนโดมือสองโนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา คอนโดทำเลเยี่ยม คุ้มค่าทุกการลงทุน



ข้อมูลการประกาศ


:54043

:ขาย

:บ้านเดี่ยว

:6 เม.ย. 64  22:12น.

:ไม่ระบุราคา

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:lat : 0.000000lng : 0.000000

:

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ

:ไม่ระบุ


รายละเอียดเพิ่มเติม


ซื้อคอนโดมือสองโนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา คอนโดทำเลเยี่ยม คุ้มค่าทุกการลงทุน
ใครที่ต้องการซื้อคอนโดมือสองเพื่อการลงทุน แต่ยังไม่รู้ว่าควรเลือกคอนโดมิเนียมแห่งใดหรือควรเลือกทำเลไหนดีเพื่อการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด วันนี้เรามีโครงการคอนโดมิเนียมมือสองติดรถไฟฟ้าย่านถนนรัชดาภิเษก-พระราม 9 อย่าง โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา มาเป็นตัวเลือก เพราะเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่เต็มไปด้วยจุดเด่นมากมายที่เพรียกพร้อมเพื่อการลงทุน
โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา คอนโดมิเนียมจาก Noble Development เป็นคอนโดมิเนียมสูง 40 ชั้น ประกอบด้วย 802 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 21-52 ตารางเมตร การออกแบบเน้นความโล่งโปร่งสบาย เน้นการจัดวางฟังก์ชันใช้สอยให้เกิดประโยชน์และลงตัว เพื่อเติมเต็มการพักผ่อนให้สมบูรณ์แบบที่สุด สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ บอกเลยว่าไม่น้อยหน้าโครงการอื่น ประกอบด้วยห้องออกกำลังกายได้มาตรฐาน สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือทำให้มั่นใจได้ในความสะอาด ล็อบบี้และสวนสวยสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจระหว่างวัน นอกจากนี้ยังมั่นใจได้ในความปลอดภัยเพราะควบคุมการเข้าออกผ่านคีย์การ์ด รวมถึงมีระบบกล้องวงจรปิดและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บริเวณโดยรอบอยู่ในละแวกห้างสรรพสินค้า แหล่งไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า พระราม 9 เอสพลานาด เทสโก้ โลตัส เดอะ สตรีท รัชดา รวมถึงเป็นศูนย์รวมองค์กรชั้นนำมากมายที่อยู่ไม่ไกลออกไปนัก นอกจากนี้ยังใกล้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร รวมถึงโรงพยาบาลพระราม 9 โรงพยาบาลปิยะเวท อีกหนึ่งไฮไลต์ที่เหมาะอย่างยิ่งเพื่อการลงทุน อยู่ติดรถไฟฟ้าสถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย นั่นทำให้การเดินทางสะดวกรวดเร็วเพราะไม่ต้องกังวลเรื่องรถติด หรือหากเป็นการเดินทางโดยรถยนต์ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน และตั้งอยู่ไม่ไกลจากทางด่วนอีกด้วย
สำหรับท่านใดที่ต้องการซื้อคอนโดกรุงเทพ (เพิ่มเติมที่ : https://www.bkkcitismart.com/ซื้อ/คอนโด) แห่งนี้ ไม่ว่าจะลงทุนเพื่อพักอาศัยหรือเพื่อเม็ดเงินอนาคต จะเห็นได้ว่า โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา คือคอนโดพระราม 9ทำเลเยี่ยมที่มีแนวโน้มได้รับการพัฒนาและเติบโตในทุกด้านและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกการลงทุน
หากสนใจขายคอนโดมือสองกับ BKKCITYSMART สามารถติดต่อได้เลย เรามีหลากหลายโครงการคอนโดให้เลือก เพียงเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.plus.co.th หรือ โทร. 02-688-7555
ที่มาข้อมูล


รูปแผนที่


ไม่มีรูปแผนที่ ค่ะ

แผนที่ Google Map


ไม่มีรูปแผนที่ Google Map ค่ะ


ขาย เช่า ซื้อ เซ้ง ต้องการเช่า
H บ้านเดี่ยว T ทาวเฮาว์ บ้านแฝด L ที่ดิน S อาคารพาณิชย์
C คอนโด I โรงแรม F โรงงาน R รีสอร์ท A อพาร์ทเม้นท์ / หอพัก
G สวน O อื่นๆ

ข้อมูลผู้โพสต์ประกาศ


:    6 เม.ย. 64

:    mint

:    mints.ath@gmail.com

:   

: